Thursday, September 24, 2015

Hợp âm Làm Ơn

Hợp âm Làm Ơn Điệu Ballad
Intro: C C Am F C
Đừng [C]rời xa tôi, vì tôi lỡ yêu người mất rồi.
Và [C]con tim tôi, từ ngày ấy khi bước vào cuộc [Am]đời
Biêt mai về sau chỉ luôn yêu 1 người [F]1 người [C]thôi
Ngồi [C]lại bên tôi, một phút cuối khi ngày sắp tàn
Sợ ngày mai sang tình đi khắp nơi thật [Am]vội vàng
Biết chăng ngày mai sẽ lại nhớ [F]điên đầu
Hãy ngồi lại [C]bên tôi
Chỉ 1 phút thôi cho đời tôi thêm [Am]dài
Thêm tình yêu vào trong những [F]giấc mơ.
Bao đêm [C]nhớ


Chỉ 1 ánh mắt thôi, cho con tim thêm [Am]yên bình.
Tôi thao thức tôi [F]héo mòn, vì nỗi [C]nhớ
Đừng [C]bỏ rơi tôi, khi cơn lốc sắp đến nơi rồi
Này bờ vai tôi làm chiếc gối nhẹ ru [Am]lòng người
Hãy nép vào nhau, để được thấy [F]yên bình.
Làm [C]ơn
Hãy [C]cứ đi về nơi [Am]xa đó.
Nhưng đừng đi quá [F]xa vời
Để tôi được dõi theo [C]người
Đừng [C]nói không tin khi đã bao giờ bắt tin
Hãy cứ nghe thôi khi tôi nói tôi [Am]tin người
Để tôi mãi tin và bước tiếp trên cuộc [F]đời
Làm ơn [C]làm ơn
Đừng [C]nói chia tay khi đã bao giờ nói yêu
Hãy cứ lặng im khi tôi nói tôi [Am]yêu người
Để tôi được sống với những ước mơ được [F]yêu mãi
Chỉ 1 phút thôi cho đời tôi thêm [Am]dài
Để tình yêu vào trong những [F]giấc mơ
Bao đêm [C]nhớ
Chỉ 1 ánh mắt thôi cho con tim thêm [Am]yên bình
Tôi thao thức [F]tôi héo mòn, vì nỗi [C]nhớ
Hãy [C]cứ đi về nơi xa đó
Nhưng đừng đi quá [F]xa vời
Để tôi được dõi theo [C]người.
Hãy [C]cứ rong chơi suốt cuộc đời
Chỉ cần đến bên tôi [F]vào những tháng năm cuối đời [C].


EmoticonEmoticon