Wednesday, September 23, 2015

Hợp âm Khi Người Lớn Cô Đơn

Hợp âm Khi Người Lớn Cô Đơn
Hợp âm Khi Người Lớn Cô Đơn
Hợp âm Khi Người Lớn Cô Đơn - Điệu Boston
Thành [F#m]phố bé thế [Fdim7]thôi ……Mà [C#7]tìm hoài chẳng [F#m]được
Tìm [Dmaj7]hoài sao chẳng thấy nhau giữa [G#m7b5]chốn…..đông [C#7]người
Thành [F#m]phố bé đến thế [Fdim7]thôi….. Mà [C#7]tìm hoài không [F#m]thấy
Chút ấm [Dmaj7]áp, chút [C#7]yêu thương riêng [F#m]mình
Chiều [F#m]đứng giữa ngã [Fdim7]tư…. Nhìn [C#7]dòng xe tấp [F#m]nập

Dừng [Dmaj7]lại bên quán nước, khu chợ [G#m7b5]vắng thưa [C#7]người
Nào [F#m]nhắm mắt chút [Fdim7]thôi Mặt [E]trời đang không [A]hát
Nắng sắp [Dmaj7]tắt, chẳng [B7]buông lời hình [C#7]như…
Chiều tôi [Bm7]lên xe loay [E7]hoay giữa thành [A]phố không [Dmaj7]màu,
Nhạc Trịnh [Bm7]ngân lên nghe [E7]da diết gầy [A7]hao
Mùi [Dmaj7]thuốc lá bay [E7]bay (bay về nơi đâu)
Mùi ca [C#m7]fe sao đắng [F#dim7]lòng (hương café đắng)
Trạm [Bm7]xe dừng [G#m7b5]không ai đón [C#7]đưa

Chorus1:
Là vì [F#m]tôi cô [E]đơn giữa đường [A]phố thân [Dmaj7]thuộc
Là vì [Bm7]tôi hôm nay cô [E7]đơn giữa đời [A7]trôi
Rồi [Dmaj7]có những đêm [E7]mưa
Nằm nghe [C#m7]câu ca rất [F#dim7]xưa
Từ [Bm7]radio phát [C#7]lên, nghe thật [F#m]buồn…
Chorus2 :
Là vì [F#m]tôi cô [E]đơn giữa đường [A]phố thân [Dmaj7]thuộc
Là vì [Bm7]tôi hôm nay cô [E7]đơn giữa đời [A7]trôi
Rồi [Dmaj7]có những đêm [E7]mưa
Nằm nghe [C#m7]câu ca rất [F#dim7]xưa
Từ [Bm7]radio phát [C#7]lên, nghe buồn [D7]lắm ( Lên ½ tone)
Dạo 1 vòng | [Gm]| [Dm7]| | [D#maj7]| | |: [Dm7] [Cm7] [D7] [D#maj7]

Đánh lại :
Là vì [Gm]tôi cô [G]đơn giữa đường [A#]phố thân [D#maj7]thuộc
Là vì [Cm7]tôi hôm nay cô [F7]đơn giữa đời [Bb]trôi
Rồi [D#maj7]có những đêm [F]mưa
Nằm nghe [Dm7]câu ca rất [Gdim7]xưa
Từ [Cm7]radio phát [D7]lên, nghe buồn [Gm]lắm……
Là vì [Gm]tôi cô [G]đơn giữa đường [A#]phố thân [D#maj7]thuộc
Là vì [Cm7]tôi hôm nay cô [F7]đơn giữa đời [Bb]trôi
Rồi [D#maj7]có những đêm [F]mưa
Nằm nghe [Dm7]câu ca rất [Gdim7]xưa
Từ [Cm7]radio phát [D7]lên, nghe thật [Gm]buồn…
Người [D#maj7]lớn cô [F]đơn, tự mình [Dm7]trong bao nghĩ [Gdim7]suy
Ngồi [Cm7]bên ai sao thấy [D7]riêng tôi quạnh hiu !!!.... [D#maj7]| | |
[Dm7]| | [Gm] [Cm7] [D7] [Gm]


EmoticonEmoticon