Wednesday, September 23, 2015

Hợp âm Mặt Trời Bé Con

Hợp âm Mặt Trời Bé Con
Hợp âm Mặt Trời Bé Con
Hợp âm Mặt Trời Bé Con - Điệu Fox
Ngoài [Am] kia có cô bé nhìn [C] qua khe mắt [E] xoe tròn [Am] lắng nghe
Ngoài [Am] kia có chú bé trèo [C] cành me nghe [E] tiếng đàn [Am] của tôi
Đàn [Am] tôi hát [Dm] câu gì mà sao cô [C] bé cười [E] ngộ ghê
Đàn [Am] tôi hát [Dm] câu gì mà sao chú [C] bé ngồi [Em]mơ màng

Hạnh [Am] Phúc qua [Dm] đơn sơ đời tôi đâu [C] có ngờ từng đêm cô [E] bé chờ..
.Như chờ từng giấc [Am] mơ…
Ngày [Am] xưa cũng như bé tuổi [C] còn thơ tôi [E] vẫn thường [Am] trộm nghe
Nhà [Am] bên có anh lính rời [C] xa quê hay [E] chơi đàn [Am] rất khuya
Đàn [Am] anh đã [Dm] cho tôi trời xanh như [C] ước mơ [E] tuổi thơ…
Đàn [Am] anh đã [Dm] cho tôi giòng sông mang [C] cánh buồm [E] khát vọng..
Tuổi [Am] thơ đã [Dm] qua đi, giờ đây hát [C] bên em, từng đêm đứng [E] quanh
tôi..
Những mặt trời bé [Am] con.
Trời [Am] mưa quá [Dm] em ơi bài ca ướt [C] mất rồi [E] còn đâu…
Trời [Am] mưa đến [Dm] bao lâu..mà sao em [C] vẫn chờ [E] vẫn đợi…
Hạnh [Am] phúc rất [Dm] đơn sơ, Đời tôi đâu [C] có ngờ từng đêm em [E] vẫn chờ
như chờ từng giấc [Am]


EmoticonEmoticon