Wednesday, September 23, 2015

Hợp âm Yêu Lại Từ Đầu

Hợp âm Yêu Lại Từ Đầu
Hợp âm Yêu Lại Từ Đầu
Hợp âm Yêu Lại Từ Đầu - Điệu Ballad
[C] Em ơi ! Hình như chúng [Am] mình
[C] Đã chết yêu nhau mất [Am] rồi
Tại vì [F] sao em hãy nói [G] đi
Hay vì anh [Em] vô tâm hững [G] hờ
Nên vô [F] tình đánh mất hai [G] ta
[C] Rất khó để đến với [Am] nhau
Đừng [C] buông xuôi tình yêu chúng [Am] mình
Mình đã [G] hứa với nhau những [G]
Mình hãy giữ [Em] trọn vẹn lời [Am] hứa
Hãy cho [F] ta yêu nhau thêm một lần [G] nữa ….
Điệp khúc:

Mình tạm [Am] chia tay nhau [G] nhé em
Để ta biết [F] được có yêu nhau [C] không ?
Mình tự cho [Am] nhau hai lối [G] đi
Để xem quãng [F] đường của ai xa [G] hơn …
Thời gian [Am] sẽ nói lên tất [G] cả
Nếu ta còn [F] yêu sẽ quay trở [C] về …
Thì lúc đó [Am] hai ta sẽ [G] cùng
mở rộng trái [F] tim, Và cùng cho [G] nhau ….
Yêu lại từ [Am] đầu


EmoticonEmoticon