Monday, October 5, 2015

Hợp âm Con đường tôi - Trọng Hiếu idol

1. [F] Có đôi khi chính con đường [Am] dài tôi bước
[F] Tôi sẽ gặp những khó [Am] khăn
[F] Và có đôi khi tôi nghe một [Am] người vẫn nói
Đừng cố [Dm] gắng sẽ không bao [C] giờ đạt được [G] đâu.

[F] Dù biết sẽ có đớn đau và [Am] mất đi hi vọng
[F] Tôi vẫn vững bước tiến về [Am] phía trước
[F] Để trong tim tôi niềm tin còn [Am] mãi luôn đong đầy
[Dm] Một khát [C] khao đang rực [G] cháy.



ĐK:
Giờ đây là [F] lúc con tim này được hát [Am] lên
Giờ đây là [F] lúc tôi đang được là chính [Am] tôi
(Now it's the [F] time for me to raise my [Am] boy
Now it's the [F] time to show you who I [Am] am)
Dù cho ngày [F] tháng còn đó những [Am] chông gai
Ai biết [Dm] được tôi vẫn [C] đi về phía [G] trước
Trên con đường [C] tôi.

2. [F] Những ước mơ sẽ mãi chỉ [Am] là mơ ước
[F] Khi tôi hoài nghi chính [Am] mình
[F] Những nỗi đau có thể làm [Am] tôi gục ngã
Nhưng niềm [Dm] tin sẽ không bao [C] giờ mất [G] đi.

[F] Ngày tháng cứ thế trôi qua cuộc [Am] sống bao bất ngờ
[F] Tôi vẫn vững bước tiến về [Am] phía trước
[F] Vì trong tim tôi niềm tin còn [Am] mãi luôn đong đầy
[Dm] Một khát [C] khao đang rực [G] cháy.

* Bỏ lại sau [F] lưng những nghi ngờ khiến tôi chùn [Am] bước
Để cho con [F] tim dẫn lối tôi đi [Am] tìm
Một ngày tôi [F] sẽ vượt qua con đường kia và [G] đến chân trời đó tôi hằng [C] mơ.


EmoticonEmoticon