Wednesday, December 16, 2015

Hợp âm Sao đành phụ tôi

1. Yêu [Dm] em khi tôi vừa [Bb] gặp
Khi [Gm] ta trao nhau một [C] lời
Nụ cười còn đọng trên [F] môi
Thấm nồng tình [A7] tôi


Yêu [Dm] em, em cho một [Bb] thời
Con [Gm] tim hân hoan để [C] rồi
Để rồi biết sầu người [F] ơi
Biển lòng đầy [A7] vơi
Khi còn lại [Dm] tôi

ĐK:
Lang [Bb] thang tìm kiếm cuộc [Gm] tình
Hoang [C] vu xé nát lòng [F] mình
Ôi từng ngày trôi qua buồn [A7] tênh

Yêu [Bb] em, yêu nỗi tuyệt [Gm] vọng
Tôi [C] trong góc tối ngồi [F] nhìn
Bóng [A7] hình người yêu với lặng [Dm] thinh

2. Yêu [Dm] em, yêu thêm ngày [Bb] dài
Mong [Gm] em, trông em vời [C] vợi
Hẹn hò người để cho [F] ai
Chút tình còn [A7] say

Xa [Dm] em đêm dâng lạnh [Bb] đầy
Thương [Gm] yêu xin quay về [C] lại
Một đời có còn niềm [F] vui
Hỡi người tình [A7] ơi
Sao đành phụ [Dm] tôi.


EmoticonEmoticon