Thursday, September 24, 2015

Hợp âm Người Tôi Yêu

Hợp âm Người Tôi Yêu Điệu Ballad
[Am]Bao đêm trôi qua chỉ thêm buốt [Em]giá con tim.
[F]Nhớ hoài dù là trong giấc [C]mơ.
[Am]Bao năm qua đi dường như chẳng [Em]thể yêu ai
[F]Vẫn yêu em nên [Em]chẳng yêu được [Am]ai
[Am]Người tôi yêu, tỉnh giấc vào lúc [Em]trưa hay ban chiều.
[F]Và thường có thói quen thích nuông [C]chiều
[F]Mong người kia sẽ hiểu, không [Em]hay giận hờn vu vơ. [Am]
[Em]Vì em tôi nay vẫn còn ngây [Am]thơ.
ĐK:
Nếu một ngày em [C]lỡ khóc sướt mướt chẳng thể [G]dỗ dành.
Thì xin ai kia hãy [Dm]khóc với những cảm thông của [Am]chính mình
Em sẽ ngừng [F]khóc, em sẽ cười [C]thôi.
Vì người tôi yêu giận [Dm]dỗi nên mít ướt như vậy
Nếu hai người lỡ có những cãi vã chẳng thể giải hòa.
Thì xin ai kia nhận lỗi, dẫu lỗi ấy chẳng phải do mình
Em thôi giận dỗi, em sẽ cười thôi.
Vì người tôi yêu duy nhất chỉ có em mà thôi.
Yêu em lâu [C]rồi...............


EmoticonEmoticon