Thursday, September 24, 2015

Hợp âm Em Trong Mắt Tôi

Hợp âm Em Trong Mắt Tôi Điệu Ballad
Em [Am]đẹp không cần son phấn [Em]xinh thật xinh… thật xinh... rất hiền [F] [G]
Không [Am]quần jeans giầy cao gót [Em]em chọn riêng mình em [F]áo dài… duyên [G]dáng
Giống [Am]như hoa kia bên thềm ngát [Em]hương không khoe sắc màu ngàn [F]đóa
hoa đang rực rỡ không sánh [G]bằng
Nhẹ nhàng tung bay [Am]tà áo dài Em [Em]phụ nữ Việt
Ánh [F]lên bao rạng ngời người Phương [G]Đông
Người [C]đẹp dáng xinh hay vì anh [G]đang ngập tràn hạnh phúc [Am]bên em bừng


lên khúc xuân xanh [F]ngời
Người con gái [G]Việt mặc chiếc áo [Am]dài
Đẹp khắp [Em]bốn phương một nét [F]Á Đông
hóu [G]qo [Am]hóu [G]qo [F]
Một ngày nơi [F]xa chiều buồn lang thang tình cờ ngang [G]qua
Một tà áo [Dm7]trắng một bờ vai xinh tôi [C]không quen
Lòng chợt ấm áp [Dm7]gửi làn gió [F]nói về miền yêu [G]thương
Tôi YêuEm [F]… Tôi Nhớ Em [G]


EmoticonEmoticon